Top 5 phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất 2020

 Hiện nay việc lựa chọn phần mềm quản lý nhân sự phù hợp và đúng đắn cho mỗi doanh nghiệp là một vấn đề nan giải. Công tác triển khai phần mềm nhân sự thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn nhà cung cấp phần mềm nhân sự.

Sau đây EMSC xin giới thiệu một số phần mềm nhân sự uy tín, hiệu quả và được đại đa số người dùng hài lòng và đánh giá cao.

1. Phần mềm quản lý nhân sự HRIS

Phần mềm quản lý nhân sự HRIS
Đặc biệt, phần mềm HRIS đã có phiên bản hoàn thiện trên Web và Mobile

Phần mềm nhân sự HRIS là một công ty trẻ thành lập từ năm 2016 bởi công ty EMSC, tuy nhiên không vì thế mà phần mềm nhân sự HRIS “đi sau” các phần mềm khác trên thị trường. Trái lại, với việc tuyển dụng đội ngũ làm việc có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực nhân sự; hệ thống nhân sự kế thừa và phát huy những thế mạnh của các phần mềm trên thị trường. HRIS sẵn sàng chinh phục các doanh nghiệp khó khăn nhất, các đặc thù nghề nghiệp, ca kíp phức tạp nhất hay là thay thế các phần mềm nhân sự khác chưa đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.

Chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi thành lập, EMSC đã triển khai thành công phần mềm quản lý nhân sự HRIS cho các đối tác lớn mạnh thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Lĩnh vực xây dựng, nội thất: Coteccons, An Cường, Alliance, BM Window,…
  • Lĩnh vực chế biến thực phẩm: Đức Việt, Hải Nam, Nhật Quỳnh, Andros Asia,…
  • Lĩnh vực da giày, dệt may: Bowker, TMI, Mainetti,…
  • Lĩnh vực vận tải – biển: NV Trans, PV Trans,…
  • Lĩnh vực thương mại khác

Phần mềm nhân sự HRIS thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và lớn đang tìm kiếm các giải pháp nhân sự “may đo” để giải quyết các khó khăn về số lượng lớn công nhân viên; đặc thù ca kíp, chấm công phức tạp, chồng chéo; tích hợp nhiều hỗ trợ tiện ích khác.

2. Phần mềm quả lý nhân sự VnResource

Top 5 phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất 2020
Phần mềm VnResource đơn giản, dễ dàng sử dụng

VnResource là một trong những công ty phát triển phần mềm nhân sự đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Với hơn một thập kỷ hoạt động tập trung vào thị trường phân khúc Hi-Class, VnResource đã để lại nhiều dấu ấn và thành công trên con đường phát triển của mình.

Không chỉ đáp ứng các nghiệp vụ thông thường cuả một phần mềm quản lý nhân sự như chấm công, tính lương, quản lý thông tin nhân viên…. Vnresource còn hỗ trợ công cụ xây dựng hệ thống chức danh, quản trị chi phí, bảo hiểm, tư vấn giải pháp nhân sự…

Là một phần mềm quản lý nhân sự đáp ứng tốt các tiêu chuẩn nghiệp vụ với quy mô từ 500 – 10,000+ nhân viên; thích hợp cho các tập đoàn trong và ngoài nước mong muốn đáp ứng đúng các tiêu chí về luật pháp Việt Nam, đơn giản, dễ sử dụng.

3. Phần mềm quản lý nhân sự Amis.vn

Top 5 phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất 2020
Đội ngũ hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình của Amis luôn làm khách hàng hài lòng

Phần mềm quản lý nhân sự Amis là một trong những sản phẩm cốt lõi của công ty cổ phần Misa – là công ty chuyên cung cấp các nền tảng quản lý, quản trị doanh nghiệp. Dược sự hậu thuẫn và hỗ trợ từ công ty lớn, phần mềm quản lý nhân sự Amis xuất hiện trong top những phần mềm nhân sự được biết đến nhiều nhất hiện nay.

Các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm nhân sự có thể tìm hiểu thêm về phần mềm nhân sự Amis. AMIS.VN có báo giá cụ thể trên website cho các loại chi phí kích hoạt, khởi tạo năm đầu tiên, chi phí kích hoạt hàng năm, phí dung lượng, phí đào tạo,…để người dùng có thể tự ước lượng được ngân sách. Với đội ngũ nhân sự trẻ, tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, phần mềm nhân sự Amis là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Phần mềm cho phép dùng thử miễn phí sau khi đăng ký thành công. Điều này giúp bạn có một trải nghiệm thực tế để biết liệu phần mềm có phù hợp với doanh nghiệp của mình không để có lựa chọn chính xác nhất.

4. Phần mềm nhân sự OOC DigiiHR

Phần mềm  OOC DigiiHR
Phần mềm DigiiHR đạt được nhiều tín nhiệm của các công ty trong và ngoài nước

Phần mềm quản lý nhân sự của OOC có nhiều kinh nghiệm tư vấn xây dựng hệ thống quản lý cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp có vốn nhà nước.

Không chỉ quản lý hồ sơ nhân sự, phần mềm nhân sự DigiiHR còn cung cấp đầy đủ các chức năng khác của công tác nhân sự như: thông tin nhân viên, cơ cấu tổ chức, quản lý năng lực, đánh giá KPI, quản lý đãi ngộ… Trong đó phần mềm quản lý KPI và đánh giá năng lực DigiiCAT là phân hệ đang được các doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất.

Phần mềm DigiiHR là một cánh tay đắc lực của người làm nhân sự vì hệ thống thân thiện, dễ sử dụng, giao diện trực quan sinh động và tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả.

5. Phần mềm nhân sự EZHR9

Top 5 phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất 2020
Giao diện bắt mắt, trực quan của phần mềm EZHR9

Phần mềm EZHR9 là một sản phẩm của công ty Tinh Hoa Solution thành lập từ năm 2007. Tinh Hoa Solution là doanh nghiệp chuyên về các giải pháp IT, tự động hoá các nghiệp vụ nhân sự. Doanh nghiệp đã đạt được nhiều thành tựu như Top 25 giải pháp nhân sự hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Top 50 doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ thông tin 2019, Top 30 doanh nghiệp trong mảng cung cấp phần mềm, giải pháp dịch vụ 2019.

Hướng tới sự trẻ trung, hiện đại và bắt mắt; phần mềm quản lý nhân sự EZHR9 mang đến giao diện trực quan, các báo cáo và thông tin trình bày dưới dạng biểu đồ cụ thể, sinh động. EZHR9 cũng tập trung vào việc giải quyết các khó khăn và thách thức trong công tác quản lý nhân sự của từng ngành nghề như ngành xây dựng, ngành khách sạn, ngành sản xuất, ngành F&B, Tài chính ngân hàng, Ngành Logistics.

EMSC – Giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mô hình làm việc 4 ngày mỗi tuần có giúp gia tăng năng suất?

Tìm kiếm và quản lý nhân sự thời công nghệ số

3 câu hỏi mà Jeff Bezos – CEO Amazon đặt cho các CHRO