Top 10 trang web tuyển dụng lớn nhất Việt Nam

Hiện nay có hàng trăm trang website tuyển dụng hoạt động ở Việt Nam. Nhu cầu càng cao thì các web tuyển dụng càng dễ dàng tiếp cận với ứng viên và việc quảng bá hình ảnh của công ty mình nhằm thu hút nhân tài đã không còn nhiều khó khăn như trước.

Các trang tuyển dụng giúp cho ứng viên và nhà tuyển dụng có một đầu nối nhanh chóng và thuận tiện hơn. Quan trọng không phải là tìm kiếm ứng viên ở bao nhiêu trang tuyển dụng; quan trọng là tìm kiếm ứng viên ở các website phù hợp với nhu cầu tuyển dụng. Sau đây là 10 website chuyên về tuyển dụng được xếp hạng cao nhất Việt Nam theo đánh giá của Alexa; trang đánh giá xếp hạng website được quản lý bởi Amazon hồi cuối tháng 5/2020

1. Vietnamwork.com

Đứng hạng 116 Website lớn của Việt Nam

Được thành lập từ năm 2002, là một trong những website uy tín và lâu đời của Việt Nam. Số lượng người truy cập trung bình hàng tháng của trang này lên tới … triệu người. Website tuyển dụng này phù hợp với những người đi làm đã có kinh nghiệm. Đặc biệt, website này gần như dành riêng để tuyển dụng các cán bộ cao cấp với mức lương cực “khủng”. Ngoài ra, Vietnamwork cũng rất nổi tiếng với cộng đồng lao động nước ngoài tại Việt Nam. Các tin tức tuyển dụng và JD thường xuyên được công bố bằng các bản tiếng Anh một cách chuyên nghiệp.

Top 10 trang Web tuyển dụng lớn nhất việt nam

2. Topcv

Đứng thứ 149 các Website lớn của Việt Nam

Với lượt ứng viên truy cập …/tháng; hơn 60,000 doanh nghiệp đối tác sử dụng dịch vụ, trong đó có nhiều đối tác lớn như Samsung, Viettel, Vingroup, FPT,…Chỉ trong nửa đầu tháng 02/2020, TopCV đánh dấu tăng gấp 400% so với cùng kỳ năm ngoái. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và hướng tới phân khúc chủ yếu dành cho sinh viên mới ra trường, Topcv dần chiếm được nhiều tình cảm của người sử dụng và là một trang web uy tín các nhà tuyển dụng nên biết.

Top 10 trang Web tuyển dụng lớn nhất việt nam

3. Careerbuilder.vn

Đứng thứ 163 các Website lớn của Việt Nam

Careerbuilder.vn thuộc sở hữu của Careerbuilder Mỹ; mạng việc làm và tuyển dụng lớn nhất thế giới với hơn 200 triệu ứng viên và 60 thị trường toàn cầu. Là trang web đa quốc gia nên công việc trên trang này đều đòi hỏi trình độ cao, nhiều kinh nghiệm.

Top 10 trang Web tuyển dụng lớn nhất việt nam

4. Timviecnhanh.com

Đứng thứ 174 các Website lớn của Việt Nam

Quy trình đăng tin tuyển dụng ở timviecnhanh.com được đánh giá là nhanh gọn, đơn giản và có hình thức miễn phí cho các nhà tuyển dụng. Tại website này, công ty có thể đăng những thông tin đa dạng từ những công việc phổ thông, bán hàng, nhân viên, thực tập cho tới các công việc yêu cầu trình độ cao. Đúng như với tên gọi, nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng chính là điều mà timviecnhanh muốn mang tới cho nhà tuyển dụng và người tìm việc.

Top 10 trang Web tuyển dụng lớn nhất việt nam

5. Vieclam24h.vn

Đứng thứ 194 các Website lớn của Việt Nam

Là con đẻ của web 24h.com, vieclam24h.vn hiện là một trong những trang tuyển dụng phổ biến được nhiều người biết đến. Với gần 50,000 việc làm và khoảng 2 triệu hồ sơ xin việc mỗi năm; đây là một website thích hợp với tất cả các ngành nghề, lứa tuổi cho đến các vị trí khác nhau.

Top 10 trang Web tuyển dụng lớn nhất việt nam

6. Itviec.com

Đứng thứ 311 các Website lớn của Việt Nam

Itviec.com là trang web tuyển dụng hàng đầu hiện nay dành riêng cho dân công nghệ thông tin (IT); với phương châm hoạt động ấn tượng “IT Jobs for Top People – Ít nhưng mà chất”. Bên cạnh đó, phần review công ty của các trang web cũng nhận được nhiều sự tin tưởng và được đánh giá cao trong cộng đồng ứng viên IT.

Top 10 trang Web tuyển dụng lớn nhất việt nam

7. Mywork.com.vn

Đứng thứ 324 các Website lớn của Việt Nam

Mywork là website cung cấp thông tin về tuyển dụng việc làm, thông tin thị trường lao động cũng như trang bị những kiến thức về định hướng nghề nghiệp cho lực lượng lao động VIệt Nam. Ngoài ra Mywork còn cung cấp các dịch vụ tiện ích hưu dụng như: cổng thông tin hướng nghiệp, nền tảng cung cấp khoá học trực tuyến,…

Xếp hạng của Mywork trên Alexa

8. Careerlink.vn

Đứng thứ 424 các Website lớn của Việt Nam

Được thành lập vào năm 2006; Careerlink đã từng bước trở thành cầu nối vững chắc cho các nhà tuyển dụng và người lao động. Điểm mạnh của Careelink là dễ dàng phân chia việc làm theo từng lĩnh vực (kế toán, IT, phiên dịch, sale…); và theo khu vực (TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai…)

Top 10 website tuyển dụng lớn nhất việt nam

9. ybox.vn

Đứng thứ 402 các Website lớn của Việt Nam

Ybox là trang tuyển dụng quen thuộc đối với giới trẻ và sinh viên mới ra trường. Trang web này còn cung cấp cho người đọc những thông tin hữu ích về kỹ năng, chia sẻ kiến thức, lối sống, các trang web hay, du học…

Xếp hạng của Ybox trên Alexa

10. Jobstreet.vn

Đứng thứ 490 các Website lớn của Việt Nam

Được trao giải Mạng việc làm tốt nhất (từ Giải thưởng Tuyển dụng châu Á) năm 2016; JobStreet là cổng thông tin việc làm và công ty tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á; theo Forbes. Hiện JobStreet đang phục vụ khoảng 260 nghìn khách hàng doanh nghiệp và 19 triệu người tìm việc trong khu vực với các vị trí tại nhiều nước trên thế giới.

Xếp hạng của Jobstreet.vn trên Alexa

EMSC – Giải pháp phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả

Nguồn: https://emsc.vn/top-10-trang-web-tuyen-dung-lon-nhat-viet-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mô hình làm việc 4 ngày mỗi tuần có giúp gia tăng năng suất?

Tìm kiếm và quản lý nhân sự thời công nghệ số

3 câu hỏi mà Jeff Bezos – CEO Amazon đặt cho các CHRO