HRIS: Phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp vừa và lớn

1. Phần mềm quản lý nhân sự HRIS là gì?

Phần mềm quản lý nhân sự HRIS cung cấp các chức năng quản lý nhân sự truyền thống như quản lý thông tin, phúc lợi, quản lý tiền lương (payroll)…. Theo dõi các biến đổi nhân sự như chế độ lương, thưởng, nghỉ phép, điều động, lý lịch, công tác… HRIS giúp cải thiện năng suất cho nhà quản lý nhân sự (HRM, HRD) nhờ việc tự động hầu hết các thủ tục hành chính. HRIS cũng có thể hỗ trợ doanh nghiệp ở cấp độ chiến lược; bằng cách giúp doanh nghiệp xây dựng, thiết lập các định biên nhân sự, định biên lương, kế hoạch tuyển dụng, quản lý. Phát triển nguồn tài nguyên có giá trị nhất của doanh nghiệp đó chính là nguồn nhân lực.

Bên cạnh đó, HRIS còn là công cụ để khảo sát nội bộ; cung cấp các đóng góp, cải tiến, cải thiện quan hệ lao động từ những tiện ích trên hệ thống phần mềm nhân sự trên Mobile Apps. Giúp gia tăng kết nối giữa các phòng ban, nhân viên và Ban Lãnh Đạo trong doanh nghiệp; giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp và nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự rõ nét hơn.

Như vậy, đối với các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn; HRIS giúp cho việc quản lý lực lượng lao động lớn hoặc đang tăng trưởng trở nên hiệu quả hơn.

HRIS - Giải pháp phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay
Hình ảnh: Phần mềm quản lý nhân sự HRIS
HRIS - Giải pháp phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay
Hình ảnh: Phần mềm quản lý nhân sự HRIS
HRIS - Giải pháp phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay
Hình ảnh: Phần mềm quản lý nhân sự HRIS

2. Lý do nên dùng phần mềm quản lý nhân sự

Mặc dù có rất nhiều phần mềm nhân sự đủ mọi cấp độ với những lời quảng cáo có cánh; nhiệm vụ phải tìm ra một giải pháp phần mềm phù hợp luôn là điều khó khăn. Để giúp đánh giá hiệu quả lĩnh vực này; EMS Corporation xin trình bày 04 mục tiêu của các doanh nghiệp khi mua phần mềm. Một hoặc nhiều hơn các mục tiêu có thể phù hợp với nhu cầu của bạn.

Thứ 1: Hợp lý hóa các nhiệm vụ hành chính quản lý nhân sự

Thứ 2: Quản lý nhân sự làm ca với số lượng lớn. 

Thứ 3: Đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên

Thứ 4: Kết nối nhân viên – Xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc trưng

3. Tại sao phần mềm quản lý nhân sự HRIS của EMSC là một tham khảo tốt 

Phần mềm nhân sự HRIS của EMS Corporation không tập trung phô diễn tính năng mà hệ thống sẵn có. EMS Corporation quan tâm đến khó khăn & nhu cầu thực sự của của doanh nghiệp. Dựa vào đó, chúng tôi sẽ “may đo” cho doanh nghiệp một hệ thống phần mềm nhân sự hiệu quả đúng nghĩa. Cam kết nếu không hiệu quả – trả lại tiền.

Giải pháp phần mềm quản lý nhân sự HRIS

LIÊN HỆ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mô hình làm việc 4 ngày mỗi tuần có giúp gia tăng năng suất?

Tìm kiếm và quản lý nhân sự thời công nghệ số

3 câu hỏi mà Jeff Bezos – CEO Amazon đặt cho các CHRO